Hùng Hậu Holdings giới thiệu sản phẩm mới tại Hội chợ triển lãm quốc tế thủy sản Việt Nam 2014

Từ ngày 6 – 8/8/2014 tập đoàn Hùng Hậu (HungHau Holdings) tham gia giới thiệu sản phẩm mới tại Hội chợ triển lãm quốc tế thủy sản Việt Nam 2014 (Vietfish) tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP.HCM. Gian hàng của Hùng Hậu Holdings và các công ty thành viên lần lượt tại gian hàng 1900 – 2000 – 2100.

Hùng Hậu Holdings giới thiệu sản phẩm mới tại Hội chợ triển lãm quốc tế thủy sản Việt Nam 2014
Tại hội chợ Vietfish 2014, Hùng Hậu giới thiệu sản phẩm Happy Food đến khách hàng, đối tác và khách tham quan. Sản phẩm Happy Food bao gồm 15 loại mặt hàng, bao gồm chả lụa hải sản, chả giò hải sản, chạo càng, cá tra tẩm bột, cá tra tẩm gia vị, chạo mía, tôm cuộn khoai tây, bánh tôm, cá lưỡi trâu fillet chiên, càng ghẹ tẩm bột, bạch tuộc tẩm bột… Điểm nổi bật của sản phẩm lần đầu tiên có mặt trên thị trường là các sản phẩm có nguồn nguyên liệu tươi sạch, chủ yếu làm từ nguyên liệu cá basa được cung cấp từ vùng nuôi đạt chuẩn Global GAP của công ty tại Đồng Tháp với quy trình nuôi được kiểm soát chặt chẽ, quy trình chế biến vệ sinh, không sử dụng các chất phụ gia có hại cho sức khỏe, giá cả phải chăng. Các sản phẩm này đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như chứng chỉ BRC, HACCP, ISO 22000, ASC, HALAL, được đánh giá là nguồn dinh dưỡng cao, có lợi cho sức khỏe và không gây béo phì. Một ưu việt khác của sản phẩm là tính tiện dụng, thời gian chế biến nhanh, có thể chế biến đa dạng các hình thức chiên, hấp hoặc dùng lò vi sóng.

Với khẩu hiệu “Make family happy”, Hùng Hậu Holdings tin tưởng với nhóm sản phẩm HappyFood có thể mang lại sự tiện lợi, niềm vui cho khách hàng là các bà nội trợ, nhóm nhân viên văn phòng bận rộn hay các bạn trẻ học sinh, sinh viên. Dự kiến, tháng 12/2014, các sản phẩm chính thức lên kệ siêu thị, các cửa hàng tiện dụng và hệ thống nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh…

HappyFood ra mắt tại hội chợ VietFish 2014

Tại gian hàng của Hùng Hậu Holdings sẽ có chương trình bốc thăm trúng thưởng 100% dành cho khách hàng của công ty, đồng thời khách tham quan sẽ được sử dụng tiện ích như café – wifi miễn phí, chụp hình ngộ nghĩnh cùng mascot cá tra và dùng thử các sản phẩm của Hùng Hậu Holdings và các công ty thành viên.

Nguồn: Website HungHau