Sơ lược công ty

Công ty TNHH Phân Phối Hùng Hậu tự hào là một thành viên của HungHau Holdings – công ty giàu kinh nghiệm trong ngành Nông nghiệp, Đầu tư, Thực phẩm – Nước giải khát, Phân Phối và Giáo dục.

Hiện tại, Khối phân phối Hùng Hậu tập trung ở 2 lĩnh vực chính là kinh doanh phân phối nhiên liệu và phân phối hàng thực phẩm tiêu dùng tại thị trường nội địa. Với phương châm HungHau – for quality of life (HungHau vì chất lượng cuộc sống), bằng nhiệt huyết và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới, HungHau mong muốn trở thành tập đoàn đầu tư lớn mạnh, chuyên nghiệp trong lĩnh vực Nông nghiệp, Thủy sản, Phân phối và Đầu tư Giáo dục dựa trên sự nỗ lực hết mình của mọi cá nhân, tạo ra các giá trị lớn nhất cho khách hàng, đối tác và các thành viên của mình. Những cột mốc quan trọng của công ty TNHH Phân phối Hùng Hậu trong những năm qua:

  • Năm 2011: Thành lập công ty TNHH Phân phối Hùng Hậu
  • Năm 2013: Thành lập Phòng Kinh doanh nội địa
  • Năm 2015: Đưa nhãn hàng HappyFood chính thức gia nhập thị trường nội địa
  • Tháng 11/2016: Nhãn hàng HappyFood vinh dự đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia 2016
HungHau Holdings và những lĩnh vực hoạt động (Cập nhật tháng 8/2018)

 Giới thiệu sản phẩm

Với nhịp sống hiện đại, người tiêu dùng Việt Nam đang hướng đến những bữa ăn ngon miệng, đủ chất nhưng không phải mất quá nhiều thời gian chế biến, và HappyFood đã ra đời để đáp ứng nhu cầu ấy.

Các sản phẩm của HappyFood được sản xuất theo những hệ thống quản lý chất lượng quốc tế như ISO 22000, BRC, HALAL, v.v. sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, khép kín và thường xuyên được kiểm tra nghiêm ngặt. Khi sử dụng HappyFood, người dùng có thể lược bớt các bước chuẩn bị và chế biến cầu kỳ, hoàn tất bữa ăn ngon miệng và đầy dinh dưỡng cho cả gia đình chỉ sau vài phút.

HappyFood là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu (HungHau Holdings), một doanh nghiệp đầu tư đa ngành. Các mặt hàng thủy hải sản của Hùng Hậu đã và đang được phân phối tại các thị trường quốc tế như Nhật Bản, Châu Âu, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, v.v. Với thế mạnh về nguyên liệu và sản xuất trong nhiều năm, Hùng Hậu hy vọng HappyFood sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm cao cấp với hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng và giảm bớt thời gian nấu nướng hàng ngày.

bg_Mid

 Ý nghĩa thương hiệu

 Logo của HappyFood lấy cảm hứng từ hình ảnh những chú cá mướt mắt, những sợ mì dai ngon và rau củ xanh sạch – những nguyên liệu góp phần tạo nên những món ăn tươi ngon, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Dáng logo như bàn tay đang nâng lên, thể hiện sự trân trọng của HappyFood đối với người tiêu dùng. Logo sử dụng hai màu chủ đạo xanh lá và xanh dương, thừa kế từ logo của HungHau Holdings – đơn vị sản xuất, góp phần biểu đạt sự tươi mới, năng động, phù hợp với nhịp sống hiện đại.

 

 Quy mô chế biến

Nhà máy chế biến HappyFood trực thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Thủy sản Số 1 – một thành viên thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu. Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, được trang bị dây chuyền xử lý, chế biến thực phẩm tiên tiến, công suất cao với thành phẩm thỏa các tiêu chuẩn xuất khẩu đến các thị trường quốc tế như Nhật Bản, Châu Âu, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, v.v.

nhamay

 

Tiêu chuẩn sản xuất của sản phẩm HappyFood

HACCP là từ viết tắt của Hazard Analysis and Critical Control Point trong tiếng Anh, có nghĩa là “hệ thống phân tích mối nguy hại và kiểm soát điểm tới hạn”, hay “hệ thống phân tích, xác định và tổ chức kiểm soát các mối nguy hiểm trọng yếu trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm”.

Tiêu chuẩn ISO 22000 là bộ tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống an toàn thực phẩm do Ủy ban kỹ thuật ISO/TC 34 ban hành. Tiêu chuẩn được xây dựng nhằm đảm bảo sự đồng bộ mang tính quốc tế trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Tiêu chuẩn cũng nhằm mục đích cung cấp một hệ thống kiểm soát để loại trừ bất kỳ một điểm mất an toàn nào trong toàn bộ chuỗi cung cấp thực phẩm.

BRC là từ viết tắt của British Retail Consortium là tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh. Tiêu chuẩn được ra đời nhằm giúp các nhà bán lẻ về các yêu cầu đầy đủ của luật định và bảo vệ cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp đánh giá cơ bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ.

HALAL có nghĩa “hợp pháp” trong tiếng Ả Rập. Việc đánh giá và chứng thực thực phẩm và đồ uống halal nhằm hướng tới thương mại quốc tế và phục vụ nguời tiêu dùng Hồi giáo. Chứng nhận nhằm đảm bảo rằng sản phẩm không sử dụng các thành phần haram (trái pháp luật hoặc bị cấm) và điều kiện sản xuất đáp ứng yêu cầu của Kinh Qu’ran và Shari’ah Islamia. Việc đánh giá chứng nhận còn phải tuân thủ theo tiêu chuẩn của IHIA – International Halal Integrity Alliance.

ASC là chữ viết tắt của Aquaculture Stewaship Council (Hội Đồng Quản Lý Nuôi Trồng Thủy Sản). Đây là một tổ chức độc lập, phi lợi nhuận, được thành lập vào năm 2009 bởi Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) và Tổ chức Sáng Kiến Thương Mại Bền Vững Hà Lan (IDH) nhằm quản lý các tiêu chuẩn toàn cầu đối với việc nuôi trồng thuỷ sản có trách nhiệm. ASC xây dựng bộ tiêu chuẩn ASC dựa trên 4 nền tảng chính là môi trường, xã hội, an sinh động vật và an toàn thực phẩm. Chứng nhận theo tiêu chuẩn ASC là sự xác nhận cấp quốc tế đối với thủy sản được nuôi có trách nhiệm, giảm thiểu tối đa tác động xấu lên môi trường, hệ sinh thái, cộng đồng dân cư và đảm bảo tốt các quy định về lao động.

HAPPYFOOD vinh dự đạt giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia 2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *