Cơ hội dùng thử các sản phẩm của HappyFood cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay trong tháng 7

Trong tháng 7 này, HappyFood tưng bừng triển khai các chương trình dùng thử sản phẩm của HappyFood tại các hệ thống siêu thị lớn, gồm: Vinmart, BigC, Coopxtra với nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn đi kèm.

Chương trình dùng thử hấp dẫn tại hệ thống siêu thị Vinmart

Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, có lợi cho sức khỏe. HappyFood còn triển khai nhiều chương trình dùng thử sản phẩm tại hệ thống siêu thị, mới nhất là hệ thống siêu thị Vinmart, gồm: Vinmart Cộng Hòa, Vinmart Khánh Hội và Vinmart Lê Văn Việt từ ngày 08 và 09/07/2017 vừa qua.

 

Khách hàng được thưởng thức ngay tại chỗ các sản phẩm HappyFood được các nhân viên chế biến và nhiệt tình phục vụ. Chỉ với 3 phút lấy từ bao bì ra và không cần rã đông, khách hang tận mắt chứng kiến quy trình chế biến của nhân viên HappyFood tại quầy.

Chương trình sẽ tiếp tục vào ngày 15 và 16/07 tại các địa điểm trên.

Chương trình dùng thử và khuyến mãi giảm giá 10% tại BigC, mua một tặng một tại Coopxtra, dùng thử và khuyến mãi giảm giá 15% tại siêu thị Á Châu

Sắp diễn ra trong những ngày tới, khi mua những sản phẩm mì, nui, bún Happy Noodles thuộc nhãn hiệu HappyFood, khách hàng sẽ được giảm giá ngay 10% trên một sản phẩm tại hệ thống siêu thị BigC, gồm; BigC Trường Chinh, BigC Phú Thạnh (ngày 15-16/07) và BigC An Lạc, BigC Miền Đông, BigC Cityland (ngày 22-23/07/2017).

Mua một tặng một, đó là chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho các khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Coopxtra Tân Phong và Coopxtra Linh Trung. Từ ngày 15-16 và 22-23/07/2017, khi khách hàng mua một gói sản phẩm mì, nui, bún Happy Nooldes 400gr thuộc nhãn hiệu HappyFood thì khách hàng sẽ được tặng ngay một gói sản phẩm mì, nui, bún Happy Nooldes 200gr.

Nhân dịp sản phẩm lên kệ tại siêu thị Á Châu (Số 1 Tôn Dật Tiên – Q7), HappyFood giảm giá 15% các sản phẩm mì nui bún trong tháng đầu tiên, đồng thời phục vụ khách hàng dùng thử vào các ngày 28, 29 và 30 tháng 7. Chương trình sẽ còn tiếp tục trong tháng 8.

Các sản phẩm của HappyFood sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, khép kín và kiểm tra nghiêm ngặt. Chế biến đơn giản, hoàn tất bữa ăn ngon miệng và đầy dinh dưỡng cho cả gia đình chỉ sau vài phút. Xem chi tiết các sản phẩm của HappyFood tại: http://happyfood.hunghau.vn/san-pham/

Chúc quý khách có thời gian mua sắm vui vẻ  cùng chuỗi hoạt động tưng bừng chào tháng 7 của HappyFood.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *