Các sản phẩm của HappyFood được sản xuất theo những hệ thống quản lý chất lượng quốc tế như ISO 22000, BRC, HALAL, v.v. sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, khép kín và thường xuyên được kiểm tra nghiêm ngặt. Khi sử dụng HappyFood, người dùng có thể lược bớt các bước chuẩn bị và chế biến cầu kỳ, hoàn tất bữa ăn ngon miệng và đầy dinh dưỡng cho cả gia đình chỉ sau vài phút.
HappyFood là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu (HungHau), một doanh nghiệp đầu tư đa ngành, trong đó ngành hàng thủy hải sản đang có mặt tại các thị trường lớn như Nhật Bản, Châu Âu, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, v.v.
Hiện nay, HungHau phân phối các dòng sản phẩm chính:
- Thủy hải sản đông lạnh
- Mì nui bún khô
- Rau củ quả sấy khô
- Rau củ quả tươi
- Bánh kẹo, nước ngọt, nước uống đóng chai,…
Sau hơn 40 phát triển, người tiêu dùng có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm HappyFood của Hùng Hậu vì chúng tôi luôn đầu tư phát triển và đã đáp ứng được các chứng nhận:
- Chứng chỉ ISO 22000, BRC, HALAL, HACCP, SSOP-GMP, ASC.
- Chứng nhận An Tòan Vệ sinh Công Nghiệp do Bộ Thủy Sản cấp.
- Giấy phép xuất khẩu vào thị trường Châu Âu: DL01, DL239 & DL157.
HAPPYFOOD vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2016.
Tiêu chuẩn sản xuất của sản phẩm HappyFood
HACCP là từ viết tắt của Hazard Analysis and Critical Control Point trong tiếng Anh, có nghĩa là “hệ thống phân tích mối nguy hại và kiểm soát điểm tới hạn”, hay “hệ thống phân tích, xác định và tổ chức kiểm soát các mối nguy hiểm trọng yếu trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm”.
Tiêu chuẩn ISO 22000 là bộ tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống an toàn thực phẩm do Ủy ban kỹ thuật ISO/TC 34 ban hành. Tiêu chuẩn được xây dựng nhằm đảm bảo sự đồng bộ mang tính quốc tế trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Tiêu chuẩn cũng nhằm mục đích cung cấp một hệ thống kiểm soát để loại trừ bất kỳ một điểm mất an toàn nào trong toàn bộ chuỗi cung cấp thực phẩm.
BRC là từ viết tắt của British Retail Consortium là tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh. Tiêu chuẩn được ra đời nhằm giúp các nhà bán lẻ về các yêu cầu đầy đủ của luật định và bảo vệ cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp đánh giá cơ bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ.
HALAL có nghĩa “hợp pháp” trong tiếng Ả Rập. Việc đánh giá và chứng thực thực phẩm và đồ uống halal nhằm hướng tới thương mại quốc tế và phục vụ nguời tiêu dùng Hồi giáo. Chứng nhận nhằm đảm bảo rằng sản phẩm không sử dụng các thành phần haram (trái pháp luật hoặc bị cấm) và điều kiện sản xuất đáp ứng yêu cầu của Kinh Qu’ran và Shari’ah Islamia. Việc đánh giá chứng nhận còn phải tuân thủ theo tiêu chuẩn của IHIA – International Halal Integrity Alliance.
ASC là chữ viết tắt của Aquaculture Stewaship Council (Hội Đồng Quản Lý Nuôi Trồng Thủy Sản). Đây là một tổ chức độc lập, phi lợi nhuận, được thành lập vào năm 2009 bởi Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) và Tổ chức Sáng Kiến Thương Mại Bền Vững Hà Lan (IDH) nhằm quản lý các tiêu chuẩn toàn cầu đối với việc nuôi trồng thuỷ sản có trách nhiệm. ASC xây dựng bộ tiêu chuẩn ASC dựa trên 4 nền tảng chính là môi trường, xã hội, an sinh động vật và an toàn thực phẩm. Chứng nhận theo tiêu chuẩn ASC là sự xác nhận cấp quốc tế đối với thủy sản được nuôi có trách nhiệm, giảm thiểu tối đa tác động xấu lên môi trường, hệ sinh thái, cộng đồng dân cư và đảm bảo tốt các quy định về lao động.