Quà Tết chất lượng – Thịnh vượng cả năm

Ở Việt Nam, tặng quà Tết không chỉ đơn thuần là một phong tục lâu đời thể hiện nét đẹp văn hóa mà nó còn là cách người Việt thể hiện phép ứng xử có trước có sau và đạo lý làm người. Một món quà Tết ý nghĩa vừa là quà tặng để tri ân những người đã đồng hành cùng bạn trong những năm qua, vừa là lời chúc may mắn, sức khỏe và bình an.

Trong những năm gần đây, quà Tết sức khỏe đang là xu hướng được khách hàng lựa chọn, bởi ngoài sự an toàn về chất lượng thì đồng thời còn thể hiện sự quan tâm tinh tế chân thành của người tặng.

Hiểu được điều đó, Công ty TNHH Phân phối Hùng Hậu hiện đang phân phối sản phẩm vào tất cả các hệ thống siêu thị tại Việt Nam. Trong mỗi giỏ quà, hộp quà có rất nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn như: Trà Olong, hạt Macca của Dalatex; Trái cây sấy, bánh quy mè đen của Ochao; các loại mì nui bún HappyNoodles; các thực phẩm đông lạnh từ thương hiệu HappyFood; bánh Danisa; Snack Pringles; Chocolate và rượu vang River Retreat…

Các sản phẩm được sản xuất theo quy trình chặt chẽ, trên dây chuyền hiện đại và theo những tiêu chuẩn quốc tế như ASC, BRC, HACCP, HALAL và 22000:2007. Với nguồn hàng chất lượng, hình thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vận chuyển cùng chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng mua quà số lượng lớn.

Bên cạnh các giỏi quà và hộp quà có sẵn, công ty nhận gói quà theo yêu cầu và đơn đặt riêng của khách hàng.

Các mẫu giỏ quà và hộp quà đang được bày bán tại showroom của phân phối Hùng Hậu

HappyFood
HappyFood Việt Nam
HappyFood
HappyFood Việt Nam
HappyFood
HappyFood Việt Nam
HappyFood
HappyFood Việt Nam
HappyFood
HappyFood Việt Nam
HappyFood
HappyFood Việt Nam
HappyFood
HappyFood Việt Nam