Mùa ăn chay, có ngay HappyNoodles!

Tháng 7 âm lịch hàng năm đến cũng là thời điểm không ít người chọn ăn chay, như một cách cầu bình an và báo hiếu Cha Mẹ. Lựa phẩm thực phẩm chay là trăn trở của nhiều người khi trên thị trường ngày càng nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng không đảm bảo được bán một cách tràn lan.

HappyNoodles – dòng sản phẩm mi – nui – bún khô sẽ là một trong những gợi ý dành cho bạn trong mùa chay và các bữa ăn hàng ngày!

Sản phẩm được làm từ các thành phần thiên nhiên tốt cho sức khỏe, đồng thời được chế biến thông bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, không chỉ mang đến gia đình bạn những bữa ăn thanh đạm mà còn mang lại nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

Các thành phần như: mè đen, rong nho, hạt sen, đậu nành…. được khoa học chứng minh có thể giúp cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh, mang lại làn da và diện mạo tươi tắn cho người dùng. Bún khô mè đen, nui rong nho, mì đậu nành là những dòng sản phẩm bán chạy do được nhiều người tiêu dùng ưa thích, hương vị thơm ngon, dễ dàng chế biến.

Mì nui bún khô HappyNoodles
Mì nui bún khô HappyNoodles mang đến bữa ăn chạy ngon và lành

Không còn quá nhiều băn khoăn để có những bữa ăn chay đúng vị. Giờ đây khách hàng có thể mua sản phẩm một cách tiện lợi tại gần 500 điểm phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Ngoài ra, mua online tại http://happyfood.vn tiện lợi hơn bao giờ hết khi chúng tôi nay đã có dịch vụ giao hàng tận nơi, giảm giá lên đến 15% đến hết ngày 30.08.2018 (nhập mã giảm giá Happy15).

Ngoài ra, hiện nay tại hệ thống siêu thị MM mega đang có chương trình ưu đãi giảm giá 15% từ ngày 02.08 đến ngày 15.08.2018, khuyến mãi cùng mức 155 tại các siêu thị bigC từ 09.08 đến 22.08.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và các khuyến mãi quý khách hàng có thể liên hệ bằng cách chat ngay với chúng tôi hoặc gọi hotline 0967 450 333.