Cùng HappyFood tưng bừng đón lễ hội chào đón năm mới 2015

Trong 2 ngày 31/12/2014 & 1/1/2015, công ty CP Phát triển Hùng Hậu tham gia lễ hội chào đón năm mới tại công viên văn hóa Đầm Sen với gian hàng HappyFood ở vị trí N12 & N13

Bên cạnh các hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí, khách tham quan còn có cơ hội trải nghiệm lễ hội ẩm thực BBQ Á Âu với nhiều món ăn hấp dẫn. Đặc biệt, tại lễ hội ẩm thực năm nay, công ty Hùng Hậu sẽ giới thiệu đến khách hàng và dùng thử miễn phí đến khách hàng sản phẩm HappyFood như mực tẩm bột, càng ghẹ hải sản tẩm bột, sò điệp farci, khoai tây cuộn tôm….

Cùng HappyFood tưng bừng đón lễ hội chào đón năm mới 2015

Các sản phẩm của HappyFood được sản xuất theo những hệ thống quản lý chất lượng quốc tế như ISO 22000, BRC, HALAL, v.v. sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, khép kín và thường xuyên được kiểm tra nghiêm ngặt. Khi sử dụng HappyFood, người dùng có thể lược bớt các bước chuẩn bị và chế biến cầu kỳ, hoàn tất bữa ăn ngon miệng và đầy dinh dưỡng cho cả gia đình chỉ sau vài phút.

HappyFood là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu, một doanh nghiệp đầu tư đa ngành, trong đó ngành hàng thủy hải sản đang có mặt tại các thị trường lớn như Nhật Bản, Châu Âu, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, v.v.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm HappyFood tọa lạc tại khu vực nhà hàng Hương Trang (gần Nam Tú Thượng Uyển, vị trí 57 trên sơ đồ công viên).

Sơ đồ vị trí gian hàng HappyFood

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *