𝑪𝑨́ 𝑻𝑹𝑨 và giá trị dinh dưỡng ‘thần kỳ’ của nó!

Cá Tra là một món ăn rất quen thuộc với hầu hết mọi gia đình, bất kể là nông thôn hay thành thị, không những thế Cá Tra cũng là món ăn ưa chuộng được nhập khẩu nhiều ở các nước – nổi bật nhất là thị trường Mỹ và Châu Âu…
Cá Tra 1
Cá Tra 1 Việt Nam
Cá Tra chứa nhiều omega-3 – loại axit béo cơ thể con người không thể tự tổng hợp được mà phải cung cấp từ thức ăn. Omega 3, 6, 9, DHA và EPA, vitamin E… Ngoài ra, trong mỡ Cá Tra còn chứa các axit béo không no chiếm tỷ lệ đến khoảng 80% trong tổng số lipid, gồm oleic, linolenic, arachidonic, clupanodonic… Các axit béo này rất cần thiết cho hệ thần kinh, hệ tuần hoàn và hệ tiêu hóa. Không có cholesterol nên có lợi cho sức khỏe, không gây tăng cân. Những thành phần dinh dưỡng có trong Cá Tra giúp chúng ta:
˙ Góp Phần Giúp Sáng Mắt
˙ Phòng Ngừa Các Bệnh Về Tim Mạch
˙ Hỗ Trợ Phát Triển Trí Não
˙ Ngăn Chặn Lão Hóa Da…
Cá Tra 2
Cá Tra 2 Việt Nam
Không chỉ mang đến giá trị dinh dưỡng qua các món ăn mà hiện nay nhiều doanh nghiệp còn tận dụng cá tra để sản  xuất nhiều sản phẩm giá trị khác như dầu ăn từ mỡ và đặc biệt hơn là các mỹ phẩm – sản phẩm là đẹp từ collagen được chiết xuất từ da cá.

Hiện tại Cá Tra là một trong những sản phẩm nổi bật nhất tại HAPPYFOOD, đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế tiêu chuẩn Quốc tế ISO 22000, tiêu chuẩn thực phẩm tòan cầu BRC, HALAL trên cơ sở áp dụng HACCP, SSOP-GMP.


ĐẶT HÀNG NGAY TẠI:  https://happyfood.vn/danh-muc/happyfood-thuy-hai-san/
#HungHau #HungHauAgricultural #HAPPYFOOD #CaTra